Wednesday, September 29, 2010

UNTOLD STORY

UNTOLD STORY

..........................................................................................................................................................................................................
......................................................................................................................................................................................................


Manatili na lang syang Untold habambuhay!


PakShet! I need a break!

MD: Pare
NAfa: Yo
MD: anong balita?
NAfA: Sa radyo at TV...
MD: Ganun pa rin nangangapa sa dilim..
Nafa: Sana'y naisin mong umalis na lang dito.
MD: Gungung ka!

Langyang usapan yan.. lagi na lang ganyan!

Sino pwedeng makainuman jan? Tara!

Mukhang kailangan ko na ulit magpunta dito!

Paalala:

Tangna.. wala akong maalalang paalala!

44 comments:

eMPi said...

saan yan?

nagpa-facial?

Poldo said...

sayang brad! kung nandyan lang ako.. Inuman na! wahehehehehe...

salamat sa pagbusina sa lungga ko.. naadd na kita sa list ko para makatambay sa parking lot mo! naks...

salamat sir!

admin said...

hahaha db asylum yan?lol.. ayos ang usapan niyo ha puno ng sense.. ganyan sa araw araw superb! :)
tara inuman na.. :)
merong para sayo sa tambayan ko..

Trainer Y said...

puno ng kaintelehentan at napakamakabuluhan ng usapan nyo ni kuya nafa..

hindi ko kinaya..

hmm on a serious note, kaya mo yan.. hang in there.. wag ka munang gumawa ng kahit anong move hanggat clouded pa utak mo otherwise baka magsisi ka in the end.. hindi palaging masaya, hindi palaging maayos, hindi palaging matino.. kelangan nagugulo, nalulungkot, napapagod at nasisira din.. para balanse ang buhay.. para balanse ka.. kase kung puro positive, napakawalang wenta ng buhay mo.. kailangan ng negative vibes minsan para may matutuhan ka :D

hang in there mr driver!

Axl Powerhouse Network said...

kulit ng pic mo Md... hehhe.. :D
tska ng blog mo ngaun...

Anonymous said...

napaka-inspiring ng conversation nyo ni kuya nafa. short but full of substance. naalala ko tuloy ang mga kaibigan ko. ang dialogue nman namin ganito:

BUZZ!!!

frend: panget musta?
rainbow: ok lang, musta na?
frend: BRB

tragis na yan..

may nagyayaya ng inuman?? kelan lang naglilihi ata ako sa beer. pag may sked, text mo ko ah!

may problema ba?

Anonymous said...

tsong, ano bang problema mo ayusin mo naman.
lagyan mo naman ng tono para kang nangangatwiran.

P.S.

bukkake pic??? LOLz.

Diamond R said...

akala ko si Deither Ocampo.

2ngaw said...

Chin-Chun-Su? lolzz

sweetham said...

mamang drayber,

are you bored?? :) hehehehe

feRry jHoi ^.^ said...

haiz jhakie ^_^ jitters lang yan!!! part ng malapit ng ikasal!!
Hold on Jhakie... langya naman!! nakashimangot ka nalang palagi, parang ikaw lang ang nag mamay ari ng lahat ng sama ng loob eh!!

hihihi!!! chillax!!! am just here jhakie - two steps behind -

>> hindi man nainom, pero kaya namang namulutan!! sagot ko kwento!!!
tara ---->>>

Xprosaic said...

Ahahahhahaha ayos ah... san ba yan at nagmukha kang espasol...lol... Naku sarap na inuman yan... oktobeerfest na ulit! hehehehehhe

mhay said...

astig ka tlga MD.. napatawa mu na naman aku sa picture mu.. ahehe.. :)

kikilabotz said...

ahahaha. bkit nga pala traffic ang title?

E•M•O•T•E•R•A said...

ang kulleeett! :D

Jag said...

Saan ka ba sumisid at ang puting puti ng fes mo koyah MD? lol.

Hack To The Max said...

yan ba ang tinatawag na FACIAL??? ewww....

Anong balita???

MiDniGHt DriVer said...

@MP: UU.. sa tabi tabi lang.. Belo ata yung clinic na yun. hehe

@PolDo: Sayang nga parekoy! tara na.. uwi ka na.. salamat sa pag-add boss. :)

@admin: hahahah.. natawa naman ako sa asylum..
tara na, inum tayo.. kita kits na lang :)

MiDniGHt DriVer said...

@yanah: salamat at naapreciate mo ang poste ko.. hahaha.. at syempre salamat din sa makabuluhang komento mo.

@axl:wahaha.. kaw din.. ang kulit mo.. hehe

@Rose: sureness.. bili k n ng plane ticket mo.. iseset na namin. :)

MiDniGHt DriVer said...

@Kuri: ano bang inaatupag mo sa bago mong apartment? sampung taon ka ng sikat wala k pa rin ibang talent.

@Diamond R: pare lumalaki ulo ko. yung dalawa. haha

@CM: wahahaha.. pwede.....

@Sweetham: shet.. pinawisan ako sa tanong mo :)

MiDniGHt DriVer said...

@Ferry: kung fu ka pala. lolz

@Xprosaic: pare langya, bakit nga ba ko mukhang espasol dito. haha.. tara, punta k na sa kamaynilaan at ng magkaharap harap na tayo. hahaha

@Princess: astig karin.. salamat. hehehe.. :)

@kikilabotz: traffic??? san yun? hahaha

MiDniGHt DriVer said...

@Emotera: mo?lolz

@Jag: hehe.. sicret parekoy.. baka sisirin mo rin. hahaha

@Nafa: sa radyo at Tv?

Unknown said...

picture pa lng alam mo na..

Anonymous said...

wow..parang adik lang magusap!hahah

baka need mo ng spa buddy?game basta libre!

Super Balentong said...

nagaalaga ng kutis sa mukha, kutis na makinis para takaw tingin.

glentot said...

Anong hinithit mo gusto ko rin nyan. Adik!

pusangkalye said...

naguluhan ako----hahahaha. yung sa picture ,anung ibig sabihin ng ""Mukhang kailangan ko na ulit magpunta dito!""""paki-explain. sakin lang. ako lang ang slow.hehehe

khantotantra said...

facial ba yab o napagtripan mo lang paputiin ang face? heheheh

Tong-tong said...

dili ako makaget over sa untol story.. sana may part 2..

teka aanhin mo ang plaster of paris

MiDniGHt DriVer said...

@Tim: ano yun Sir? hehehe

@Greta: Tara! San kita daanan? hahaha

@Super B: hahaha.. parang narinig ko na yan ah.. Silka ba yun? lolz

MiDniGHt DriVer said...

@Glentot: Tara pare.. join ka, may session kami maya :)

@Pusang kalye: sige sige.. PM ko sayo para wala iba makabasa. lolz

@Khanto: pwede bang bangka? both! hehehe

@Tong: Sige parekoy, paghahandaan ko yung part 2. compose ko muna neh.. :)

Tong-tong said...

aabangan ko tlaga. malamang suspense yan.

patambay muna here ganda song nakakarelax

MaginoongBulakenyo said...

bakit hindi nag appear yong comment ko kahapon? maulit na nga lang

malamang sa happy sauna ito MD?hmm tiyak may ginawang kakaiba..isusumbong kita sa nanay mo, may palo ka pwet pag uwi mo.bwahahaha

Traveliztera said...

hahahaha ganyan din ako makipagusap sa iba hahaha! sabog . . .

wowwww facial ba? hahaha

Anonymous said...

Pre-wedding jitters... Ayyeeiii!!! Hehehe...

MiDniGHt DriVer said...

@Tong:hehehe.. sikretong malupit pare.. maexcite k muna. haha

@MB: adik ka.. tamang hinala ka.. hahaha..

pucha.. mukhang madalas ka sa happy sauna ah.. langya ka, magsama k naman dun. gusto ko din masubukan. hehehe

@Steph: wahahah.. masasanay n ko sa gantong name... nasubsub lang ako sa asukal nyan.. maiba lang.. puro n lang harina. lolz

@Leah: ano ulit yun? anong wedding? hahahaha,.. dont say badwords uy..

MaginoongBulakenyo said...

MD, tara punta tayo sa happy sauna PERO may kondisyon gusto ko lalake ang magmamsahe sa akin, kasi pagbabae nagkaka rashes ako (magdahilan ba?) bwahahaha

Nang makatikim uli ng pechay, college pa ako noong huling makatikim. Kasalanan ng talong 'to e. lolz!

Picture and Poker said...

tama na yan inuman na! sama ako jan ha! saan ba yan at makapunta? inuman naaaaaa... lol

Anonymous said...

Ay! Haha. Bad words pala yun.., Sorry naman.. LOL..

Yen said...

hahaha, ayus usapan niyo a, dami ko napulot na aral. :-)

Rico De Buco said...

ang kulet!!!!!!!! bamboo!!!!!!!!!!! hallelujah!!

Sendo said...

bato bato sa langit..

Sendo said...

bato bato sa langit..

Patrick Dacanay said...

hahaha.funny.